Chiếu điều hòa tencel có tốt không?

Mùa hè nắng nóng khiến cho cả nhà bạn vô cùng khó chịu khi phải nằm ngủ trên giường với chiếc đệm dày cộm. Mặc dù đã sử dụng điều hòa nhưng chẳng làm giảm được sức nóng của chúng. Nếu sử dụng chiếu trúc hay chiếu mây nằm điều hòa thì quá lạnh, còn nếu vẫn sử dụng đệm dày thì quá nóng. Vậy làm sao để có được giấc ngủ ngon trong mùa hè này. Bạn chưa tìm ra giải pháp vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp sửa dụng chiếu điều hòa tencel cho mình nhé!



Chiếu điều hòa tencel có tốt không?


MẤT NGỦ, KHÓ CHỊU do trời nóng không ngủ được, con THƯỜNG XUYÊN ra mồi hôi ở lưng.... THÌ nay đã có chiếu làm mát tencel, giúp giải nhiệt mùa hè, cực kỳ êm ái và an toàn với làn da, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

>> Chị e có nhu cầu mua vui lòng add zalo 0974.926.885 để được tư vấn nhanh nhất hoặc mua qua shopee giảm chi phí tại địa chỉ shop 
Fanpage

Chiếu điều hòa tencel (chiếu làm mát tencel) an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, giúp làm mát, thấm hút mồ hôi, ĐẶC BIỆT giúp con không ra mồ hôi lưng và là sản phẩm hot hit hè 2019. Có rất nhiều mẹ thắc mắc không biết loại chiếu điều hòa tencel có tốt hay không? Nó có được đúng như lời quảng cáo có cánh của các nhà bán lẻ trên thị trường hay không? Nếu các mẹ vẫn đang còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!




Tại sao nên dùng chiếu (thảm) điều hòa tencel 


Chiếu điều hòa tencel được đồn thổi giúp làm mát, thấm hút mồ hôi, đặc biệt giúp con không bị ra mồ hôi ở lưng mùa hè nắng nóng này. Chiếu tencel vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường, không gây hại cho bé, có thể sử dụng thay cho ga giường mùa hè này, mang đến êm ái, tạo giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Ưu điểm vượt trội của chiếu làm mát tencel


- Thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chiếu không bị nhàu như ga trải giường, luôn phẳng phiu và đẹp

- Tạo cho người nằm cảm giác êm dịu, nằm trong phòng có điều hòa(mày lạnh) thì cực kỳ mát luôn ạ, đặc biệt nằm trong phòng lạnh không bị cảm giác lạnh giá và đau như chiếu trúc. Các bé ngã cũng không lo bị trầy, xây xước hoặc đau. Không bị hằn vết hay bị mắc kẹt như các loại chiếu trúc, chiếu mây có khe.
Chiếu điều hòa tencel rất nhẹ, bạn có thể mang đi bất cứ đâu, gập lại cất đi cũng rất gọn gàng






- Dễ vệ sinh, chỉ cần lấy khăn ướt chùi nhẹ là sạch hết bụi, chiếu không thấm nước, và có thể tháo chiếu ra giũ mạnh làm sạch cũng được ạ

- Có thể giặt được bằng máy, Nếu bé có tè dầm có thể lau chiếu rồi sấy khô cực kỳ đơn giản

- Có thể trải chiếu trực tiếp xuống nền, sàn, trên đệm hoặc thay cho đệm ở trên giường đều được 

-Có thể gấp gọn để cất khi không sử dụng. Có túi đựng có thể dễ dàng bảo quản mà không lo bị hư nhé

Call

0974.926.885

để được giá tốt nhất (khuyến khích ib fb hoặc zalo trao đổi, chứ đừng gọi vì nhiều khách gọi sẽ khó gặp ạ).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiếu điều hòa tencel là gì?