Chiếu điều hòa tencel là gì?

Chiếu điều hòa tencel là gì?

Chiếu điều hòa tencel là dòng sản phẩm kiểu thảm ga sử dụng chất liệu vải sợi tencel có kích thước kiểu kết cấu, hình dạng gần giống chiếu cói, chiếu thông thường làm bằng sợi mây tre nên được gọi là chiếu. Sản phẩm vừa mang nét giống chiếu vừa kiểu giống thảm nên có thể gọi là chiếu hoặc thảm điều hòa tencel, với tính chất mềm, mát phù hợp cho mùa hè, đặc biệt nằm trong phòng điều hòa. Chiếu có cấu tạo gồm 3 lớp chắc chắn, với lớp bông ở giữa mềm, êm.

Fanpage: https://www.facebook.com/chieudieuhoatencelgiarenhat/

Call/zalo/fb: 0974.926.885

Click ngay vào link xanh fanpage, LIKE page để cập nhật mẫu, giá thường xuyên (được hưởng được nhiều ưu đãi hơn ạ) hoặc gọi ngay vào số điện thoại trên, hãy để lại tin nhắn fanpage để shop tư vấn chọn màu, hoa văn, chọn kích thước chiếu nhé! (Shop có nhiều kích thước:1.6x2m, 1.8x2m, 2.2x2m)



Chiếu (thảm) điều hòa tencel nên sử dụng mùa hè trong phòng điều hòa, máy lạnh không khiến bạn có cảm giác lạnh giá như nằm ở chiếu trúc, hay chiếu mây, mà cũng không gây nóng như nằm trên nệm dày, mùa đông có thể dùng chiếu thay cho ga đệm dày nếu bạn không thích đệm dày hoặc chưa có điều kiện sắm nhé. Cực kỳ hữu dụng, cực kỳ tiện lợi có thể giặt thoải mái bằng tay và kể cả bằng máy giặt nhé, cho con chơi ở trên thoải mái không lo lắng vết bẩn khó chùi hay khó giặt nhé. Một sản phẩm sáng tạo và có tính ứng dụng cao, có nhiều họa tiết hoa văn đẹp.

Cấu trúc chiếu điều hòa tencel


Chiếu điều hòa tencel có cấu trúc gồm 3 lớp

Lớp trên sử dụng vải tencel được dệt, bề mặt nhẵn mịn, sờ mát lịm, có khả năng chống thấm hút khá tốt
Lớp giữa là lớp bông dày, giúp tạo độ êm ái cho người nằm, đặc biệt mùa hè có thể trải ra giường hoặc sàn nằm rất êm, không bị đau lưng
Lớp dưới có các hạt cao su liti giúp chống trơn trượt rất tốt



Tại sao nên dùng chiếu (thảm) điều hòa tencel 


Chiếu điều hòa tencel được đồn thổi giúp làm mát, thấm hút mồ hôi, đặc biệt giúp con không bị ra mồ hôi ở lưng mùa hè nắng nóng này. Chiếu tencel vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường, không gây hại cho bé, có thể sử dụng thay cho ga giường mùa hè này, mang đến êm ái, tạo giấc ngủ ngon cho cả gia đình.




Ưu điểm vượt trội của chiếu làm mát tencel


- Thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chiếu không bị nhàu như ga trải giường, luôn phẳng phiu và đẹp

- Tạo cho người nằm cảm giác êm dịu, nằm trong phòng có điều hòa(mày lạnh) thì cực kỳ mát luôn ạ, đặc biệt nằm trong phòng lạnh không bị cảm giác lạnh giá và đau như chiếu trúc. Các bé ngã cũng không lo bị trầy, xây xước hoặc đau. Không bị hằn vết hay bị mắc kẹt như các loại chiếu trúc, chiếu mây có khe.
Chiếu điều hòa tencel rất nhẹ, bạn có thể mang đi bất cứ đâu, gập lại cất đi cũng rất gọn gàng
- Dễ vệ sinh, chỉ cần lấy khăn ướt chùi nhẹ là sạch hết bụi, chiếu không thấm nước, và có thể tháo chiếu ra giũ mạnh làm sạch cũng được ạ

- Có thể giặt được bằng máy, Nếu bé có tè dầm có thể lau chiếu rồi sấy khô cực kỳ đơn giản

- Có thể trải chiếu trực tiếp xuống nền, sàn, trên đệm hoặc thay cho đệm ở trên giường đều được 

-Có thể gấp gọn để cất khi không sử dụng. Có túi đựng có thể dễ dàng bảo quản mà không lo bị hư nhé


Trên thực tế vải Tencel có cấu tạo và đặc tính giống như vải cotton nhưng có thêm ưu điểm như không bị co rút sơi, không bị nhăn sau khi giặt hay sử dụng, đặc biệt có khả năng thoáng khí rất tốt, và không có bụi vải giống như sợi cotton. Sơi Tencel ít co giãn và chiu được sự mài mòn cao rất thích hợp sử dụng sản xuất sản phẩm chăn ga gối cao cấp.

Với kết cấu trên chiếu làm mát Tencel có tính chất vừa mềm mại, vừa mát và thông thoáng khí rất tốt, thích hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình hiện đại.


Mua chiếu điều hòa loại 1 ở đâu uy tín?


SHOP CÓ GIÁ RẺ NHẤT? VÌ SHOP NHẬP TẬN GỐC (TẠI XƯỞNG) KHÔNG QUA TRUNG GIAN, NÊN GIÁ RẺ HƠN GẦN 1/2 SO VỚI GIÁ BÁN THỊ TRƯỜNG. Chiếu làm mát tencel công nghệ Nhật bản hàng loại 1 mà Giá lẻ chỉ từ 5xxk/chiếu (gồm 1 chiếu, tặng kèm 2 gối). Hàng nhà shop là hàng loại 1 nhé, sỉ liên hệ fanpage hoặc zalo/fb các nhân hoặc call ngay 0974.926.885 để được giá tốt nhất (khuyến khích ib fb hoặc zalo trao đổi, chứ đừng gọi vì nhiều khách gọi sẽ khó gặp ạ)


Khách mua hàng bên shop lưu ý ạ, vì hàng này khá nặng và cồng kềnh nên shop nhận order hoặc ship hàng ở các tỉnh, thành phố khác không phải Hà Nội khách ck trước cho shop nha. Khách yên tâm là shop làm ăn UY TÍN và có TÂM ạ, khách không phải lo là sẽ mất tiền nha.

Nếu khách không nhận được hàng, hay hàng của shop không đúng như tư vấn, hàng không chuẩn, shop sẵn sàng nhận lại, mọi chi phí shop chịu hết Shop đảm bảo hàng nhà shop là HÀNG LOẠI 1, CHẤT LƯỢNG, không phải vì rẻ mà shop lựa hàng vớ vẩn, lựa hàng xấu, kém chất lượng mà bán cho khách ạ. Shop thà lãi ít, đảm bảo chất lượng để lấy chữ Tín, chữ Tâm cho mình ạ.


MẤT NGỦ, KHÓ CHỊU do trời nóng không ngủ được, con THƯỜNG XUYÊN ra mồi hôi ở lưng.... THÌ nay đã có chiếu điều hòa tencel, giúp giải nhiệt mùa hè, ấm áp cho mùa đông cực kỳ êm ái và an toàn với làn da, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Chiếu điều hòa tencel làm từ vải lụa tencel, 100% tinh gỗ sồi tự nhiên đẹp giá rẻ nhất tại hà nội. Chiếu lụa điều hòa tencel giúp làm mát, giải nhiệt mùa hè cho cả nhà, đặc biệt nhà có con nhỏ NÊN DÙNG vì giúp trẻ không bị ra mồ hôi lưng cực kỳ hiệu quả, hơn nữa chiếu còn có nhiều hình thù đáng yêu dành riêng cho bé.

>>>>Vui lòng xem mẫu, màu và nhắn tin tại fanpage: https://www.facebook.com/chieudieuhoatencelgiarenhat/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiếu điều hòa tencel có tốt không?